Ebook SEO Copywriting

Năm 2013 tôi có dự định: một là làm vài cái Blog để kiếm thêm, hai là viết một cuốn Ebook SEO Copywriting để trải nghiệm và chia sẻ với anh em.

Cuối năm nhìn lại: Blog cũng được vài em, chất lượng cũng khá, traffic tạm ổn, nhưng chẳng hiểu sao chỉ thích để ngắm, chẳng buồn đem ra kiếm lợi cho bằng chị bằng em. 

Còn Ebook thì cũng tạm cho là ổn. 

SEO nội dung: Ebook SEO Copywriting miễn phí của nguyenhoang
TẠM thôi vì: đáng lẽ ra định viết thêm vài chục trang để chia sẻ thêm với anh em một số dạng bài như: giới thiệu sản phẩm, dịch vụ; phân tích, bình luận... nhưng thấy trình của mình chưa đủ, cần trải nghiệm và học hỏi thêm mới đủ khả năng làm - viết - chia sẻ được. Thứ nữa là Ebook cũng hơn trăm trang rồi, viết nữa ai thèm đọc, có khi lại chê mình dài.

Trong Ebook chủ yếu là chia sẻ những suy nghĩ của cá nhân tôi về SEO Copywriting, cách tổ chức và viết nội dung trên môi trường trực tuyến (đặc biệt là cho web, blog), chia sẻ một số bài viết về chủ đề SEO, hoặc viết theo cảm xúc, không nhất định để SEO.

Có một số vấn đề muốn đưa vào như: Google có đọc được nội dung mới không, nội dung chất và có đầy đủ quyền tác giả + site index nhanh có phải luôn có thứ hạng ở trên không... nhưng thấy những vấn đề này nên để thảo luận trực tiếp thì hơn.

Một số bạn muốn nói thêm về forum seeding, thông tin trên môi trường trực tuyến... nhưng thực sự có những vấn đề có thể viết ra, có những thứ chỉ có thề "nói nhỏ", vì còn phải "nói có sách mách có chứng"...

Thôi, cũng chẳng dây cà ra rây muống, rào trước đón sau nhiều làm gì. Túm lại Ebook SEO copywriting này mình làm để thỏa mãn đam mê viết lách, giờ đem chia sẻ với các bạn. Tất nhiên Ebook là quan điểm, cách nhìn của một cá nhân, khó tránh khỏi "một chiều", các bạn cứ đọc tham khảo thôi. Nếu có gì cần thảo luận thì cứ comment hoặc liên hệ trực tiếp. Năm tới đây (nếu còn làm SEO), trên cơ sở tổng hợp ý kiến của các bạn và được trải nghiệm, kiến thức vững hơn mình sẽ "tái bản" để Ebook được đầy đủ và hoàn thiện hơn.

 Ebook SEO Copywriting được mình định dạng PRC, bạn nào chưa có Mobipocket Reader thì lên mạng down về đọc nhé.

Đây cũng như một món quà năm mới gửi tới anh em làm SEO.
Chúc các bạn sức khỏe, năm mới thành công mới !

Tải: Ebook SEO Copywriting
Link dự phòng mediafire
http://www.mediafire.com/download/6f5ua5v6b1odvh3/Ebook+SEO+Copywriting+1.0.rar

Chia sẻ bài viết

0 Comment to "Ebook SEO Copywriting"

Post a Comment